top of page
Search
  • imuabanbds

Tìm hiểu các tác động xấu của ngôi nhà trước khi tiến hành mua bán

Updated: Jan 16, 2020

Chúng ta đều đã nghe những câu chuyện kinh dị mua nhà. Người bán ủng hộ hay tài trợ giảm có khả năng nhanh nhẹn giết chết một thỏa thuận hợp tác. Nhưng những kẻ Lừa đảo này sẽ không duy trì một ngọn nến để mua một căn nhà bị kỳ thị của J.

Một ngôi nhà khu vực ra mắt hoạt động huyền bí, tự sát, giết người, vận hành sùng bái hay những bất hạnh cũng như tội ác khác có khả năng đc phân loại là một tài sản bị tẩy chay.

Vào thuật ngữ BĐS, sự tẩy chay đề cập cho một trực thuộc tính vô hình dung của 1 gia tài có khả năng thúc đẩy phản ứng tâm lý hoặc cảm xúc từ hướng người mua tiềm ẩn. Ngoài các khiếm khuyết về sức khỏe, một căn nhà có khả năng có các đặc điểm dị thường hoặc lịch sử vẻ vang ảnh hưởng tác động tiêu cực đến chất lượng của chính bản thân nó.

phân biệt luật chào làng Thông tin Chính phủ của gia đình bạn

đây là một sự thật đáng sợ: Một đại lý giá niêm yết rất có thể không được yêu cầu tiết lộ sự kỳ thị mang lại khách hàng.

quý vị sẽ bao giờ nghe nhiều từ quảng cáo caveat emptor (để người mua cẩn thận) chưa? Trước đó, người bán chưa bắt buộc phải tiết lộ bất cứ điều gì về các ngôi nhà chúng ta đang bán nhà. Trong thời gian qua, hầu hết những tiểu bang đã tiến hành nhiều thay đổi mang lại quy tắc này cũng như giờ đây kiến nghị người mua phải nhận thức được một số vấn đề nhất định.



Luật huy động người mua, người bán và đại lý của mình tham dự vào thanh toán giao dịch công bình cũng như trung thực với cả các hiệu trưởng vào giao dịch Bất động sản. Mặc dù thế, nhiều luật điều chỉnh việc bật mý những event sơ sài không giống nhau phụ thuộc vào mỗi tiểu bang. Một số ít luật tiểu bang rõ ràng khiến giảm bớt nhân viên bán hàng hay người môi giới về nghĩa vụ tiết lộ sự tẩy chay tài sản nhất định.

ví dụ điển hình, nếu một căn nhà bị ma ám thì sao? Massachusetts đặc biệt lỏng lẻo khi nhắc tới sự tẩy chay. Trong Thành Phố phù thủy Salem, một đại lý của người bán sản phẩm không cần phải tình nguyện đưa tin về hoạt động bí ẩn hoặc thậm chí là một trọng tội, tự tử hoặc giết người đã xảy ra trong nhà.

Nhưng nếu như khách hàng hoặc đại lý của bạn hỏi trực tiếp đại lý của người bán, bọn họ phải replay trung thực. Vấn đề đó khác cùng với luật khắt khe của California, ngoài những tiết lộ khác, bắt buộc khách hàng phải được thông báo về bất kì trường hợp tử chiến nào xảy ra tại một gia sản vào ba năm qua.

cho dù khẳng định đạo đức cho tất cả những người bán phải thẳng thắn về bất kỳ khiếm khuyết nào rất có khả năng ảnh hưởng tác động cho giá trị của 1 tài sản, nhưng nó rất có thể không phải là 1 yêu cầu pháp luật https://imuabanbds.vn/

nghiên cứu và điều tra trước lúc yêu

Vì các bạn không có khả năng tìm thấy những người biểu đạt, những người dân đã biết thành ám ảnh bởi những người dân đã bị ám ảnh bởi trong những danh sách gia sản, quý khách nên đi đào 1 số thứ dơ như thế nào?

chăm sóc với 1 luật sư Bất động sản sống tiểu bang của mình để xem nhiều gì bật mí đc đề xuất.Hỏi đại diện của người bán nếu như hoạt động tội phạm hoặc bí ẩn đã được báo cáo. Một đợt nữa, người bán cũng như đại lý của mình xuất hiện nghĩa vụ pháp luật nhằm tiết lộ những vụ việc bọn họ biết khi được đặt ra những câu hỏi.xem xét tỉ mỉ nhiều bật mí của người bán, nếu có vào danh sách. Ở các tiểu bang, nhà nắm giữ gia sản buộc phải mang công bố Nhà đất của mình bằng thoả thuận đăng tin bán nhà.Lấy muỗng bên phía trong từ hàng xóm.luôn Google vị trí của ngôi nhà tương lai của mình. Chúng ta cũng có thể mày mò ra một tiêu đề đánh đổi quyết định hành động của gia đình bạn.

bạn cũng có thể biết rằng một nhà cũ đã qua đời trong nhà. Trong những khu vực xuất hiện gia sản cũ, vấn đề này rất có khả năng sẽ xẩy ra, cho dù nó rất có thể không gây lo ngại. Một người an bình qua đời vào sự thư giãn của căn nhà của mình khác rất nhiều với 1 tình huống tương quan đến chơi xấu.


4 views0 comments
bottom of page