top of page
Search
  • imuabanbds

Môi giới nhà đất có nên cùng tham gia kiểm tra nhà trước khi mua?


Quy trình tiến độ chăm sóc ngôi nhà có thể khiến nhầm lẫn mang đến khách hàng. Một câu hỏi được đặt ra khá nhiều khi là "ai tiếp tục tham dự buổi chăm sóc." cho nên, đại lý Bất Động Sản, bạn có nên có mặt?

hầu hết người mua căn hộ hiểu rõ rằng chúng ta cần chăm sóc nhà. Các gì họ đã không hiểu là bất kì điều gì khác không dừng lại ở đó.

Từ giải pháp thuê một thanh tra viên mang lại đến các gì tương quan mang lại một cuộc thanh tra đến những gì chưa kỳ quặc vào báo cáo giải trình, bọn họ đều chưa biết gì những.

mặc dù vậy, vấn đề đó ổn thôi, bởi vì họ có bạn, đại lý Bất Động Sản Nhà Đất của họ, để hướng dẫn chúng ta xúc tiến quá trình.

Một thắc mắc thịnh hành nhưng thường không được trả lời là kẻ Ai, bên cạnh thanh tra, sẽ sống đó?

Ồ, nhằm biến thành một con ruồi trên tường khi những đặc vụ replay câu hỏi này. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng đánh cược rằng có nhiều sự vắng lặng nhằm đáp lại.

là đại lý của người mua, quý vị có muốn tham dự chăm sóc nhà không?

Đại lý niêm yết có nên tham gia kiểm tra nhà?

trong 1 bài đăng tại blog của họ, người các bạn Bill Gassett của Shop chúng tôi tuyên bố rằng tất yếu, vấn đề này chỉ có đặc biệt ý nghĩa đối với cả mọi người liên quan - khách hàng, đại lý người mua cũng như đại lý của người bán ở đó.

có lẽ rằng với cùng 1 số đại lý, đây chính là thực sự.

có 1 cuộc trò chuyện độc đáo trong nhóm Raise the Bar trong Nhà Đất Facebook vào khoảng thời gian 2015. Một đại lý của người tiêu dùng chia sẻ đại lý giá niêm yết đã khăng khăng tham dự buổi chăm sóc ngôi nhà.

Cô khởi đầu câu hỏi của họ bằng cách phát biểu rằng không có sự cấm đoán nào vào thị phần của cô về các đại lý niêm yết tham dự các cuộc kiểm tra tại nhà.

Cô liên tục nói rằng, tôi muốn dành thời gian với thanh tra và người tiêu dùng thảo luận về hiện trạng cũng như tất cả sự việc tiềm ẩn với căn nhà - mà không cần lo lắng về việc có thể nói rằng chuyện thẳng thắn.

khiến cho đặc biệt ý nghĩa, phải không? Bài đăng này chiếm được 156 quan điểm, cả cho và chống lại thực tiễn.

những đại lý đồng ý rằng các đại lý niêm yết nên tham dự chăm sóc ngôi nhà có rất nhiều lý do để cảm thấy như vậy. Thông dụng đặc biệt là mà vẫn chính là nhà của người bán. Họ có quyền có mặt hoặc được đại diện.

Một điểm khác đã tạo nên sự một điểm tuyệt vời: Tôi đang ở đó để đảm bảo rằng việc chăm sóc không biến thành biến thành một công cụ đàm phán thay cho mục đích của chính bản thân nó.

những người dân chống lại cũng có không ít lý do:

người mua sẽ trả tiền cho sự chăm sóc nên đại lý giá niêm yết không còn quyền sống đó.nếu như một thanh tra viên phát hiện thấy thứ nào đấy quan trọng thì bọn họ [đại lý niêm yết] rất có thể tự đặt mình vào địa thế để bật mý mang lại khách hàng về sau nếu bọn họ tham gia.

một số ít đại lý lên tiếng về điểm sau cùng, mà Cửa Hàng chúng tôi nhìn thấy tò mò và hiếu kỳ. Bất kỳ họ nghe về khiếm khuyết liên đới từ thanh tra viên hay từ giải trình của mình, chúng ta SILL có kiến ​​thức về chúng.

các Thương Hội của một số tiểu bang rất có khả năng để lại sự lựa chọn cho những đại lý giá niêm yết. Một ví dụ về vấn đề đó được xem là Thương Hội REALTOR® trung tâm Mississippi . Năm 2017, Hiệp hội sẽ công bố tầm quan trọng của người đc cấp phát Bất Động Sản trong quá trình chăm sóc ngôi nhà.

tại trang thứ hai, Hiệp hội trích dẫn những chuẩn mực của MLS MLS. Một trong số đây chính là nhiều đại lý / ngôi nhà môi giới của giá niêm yết (thông qua người bán) xác lập hình thức thực thi hay kiểm tra.

trong những điều kiện này, đại lý của người tiêu dùng không còn lựa chọn nào khác không chỉ vấn đề được cho phép đại lý giá niêm yết có mặt tại buổi kiểm tra, nếu người đó muốn sống đó.

quý khách nói gì, thanh tra nhà?

Hãy hãy nhớ là Raise the Bar trong chủ đề nhóm Facebook Nhà Đất đã đề cập trước đó? Một thanh tra ngôi nhà sẽ theo dõi về những đại lý niêm yết tại những cuộc thanh tra và bị nhóm này dồn nén.

Tôi nhìn thấy lời bình luận của anh ấy độc nhất, tuy vậy cũng như bạn có thể.

Cẩu I (một Thanh tra) quán triệt phép người bán hoặc đại lý niêm yết gắn thẻ. Tôi làm việc đến người mua chứ không phải đại lý nào, anh viết.

chính bới người tiêu dùng cũng chính là khách hàng của thanh tra nhà, có thể lập luận rằng thanh tra đó xuất hiện trách nhiệm ủy thác riêng với khách hàng.

trên thực tiễn, nhiều chuyên viên trên TheBu dựngInspector.net đồng ý chấp thuận.

chúng tôi có 1 nhiệm vụ ủy thác nhằm bảo vệ người mua. Yêu cầu cộng đồng này được viết thành luật cũng như như thế, chúng tôi đều khi là [đại lý của người mua và thanh tra nhà] bị ràng buộc về mặt pháp luật nhằm làm gì có thể để bảo vệ người mua khỏi phạm sai lầm đáng kể trong việc mua nhà.

không đồng ý chất nhận được người bán hoặc đại lý niêm yết có mặt đảm bảo người mua, đi theo ý kiến ​​của thanh tra trên Facebook. Tôi khước từ chất nhận được họ (người bán và / hay đại lý niêm yết) nhận đề xuất trình độ của tôi mang lại khách hàng của mình và sử dụng nó để chống lại chúng ta.

có, đại lý của người mua nên tham dự chăm sóc tận nhà cùng với người tiêu dùng của mình

Nghe dường như không có trí năng nhưng kể chung, internet tràn ngập những người mua phàn nàn về việc thiếu Thương Mại & Dịch Vụ người mua từ đại lý của mình, kể chung, cũng như phải đi một mình khi kiểm tra tận nhà, rõ ràng và cụ thể.

là đại lý của người mua, công việc của gia đình khi là nhằm người tiêu dùng cảm thấy thư thái khi mua căn nhà còn mới.

Đại lý tuyên bố rằng chúng ta sẽ không còn lúc nào đc thay thế. Không cần bởi công nghệ tiên tiến hoặc iBuyers , chính bới cả 2 đều chưa phân phối các gì những đại lý làm: quan hệ.

Loại quan hệ nào quý khách đang được cung ứng nếu bạn không thể tìm thấy thời điểm để lấy người mua đi qua 1 phần tạo lo ngại nhất của quy trình?

xuất hiện, bạn nên tham dự toàn bộ nhiều cuộc chăm sóc ngôi nhà với người mua của mình.

Nhân nhanh, tại 1 số xung quanh vị trí, chẳng hạn như nhiều Hiệp hội trung bộ Mississippi (đã đề cập trước đó) cấm khách hàng không còn người đi kèm trong các cuộc kiểm tra tận nơi.

Bài báo đã nhắc đến ở trên phát biểu rằng một khách hàng có mặt mà không còn đại lý khi là xâm phạm, 'trừ khi người bán hoặc đại lý giá niêm yết đã chất nhận được bằng văn bản.

ngay cả khi nó không được coi là xâm phạm thị phần của gia đình, hãy nghĩ mang đến trách nhiệm mà bạn tự mở bằng cách không ở bên khách hàng của họ mỗi lần anh ấy hoặc cô ấy mang lại thăm nhà.

nói về trách nhiệm pháp lý

Hãy đặt vụ việc Dịch Vụ Thương Mại người mua qua 1 mặt cũng như cân nhắc trách nhiệm của đại lý khi kiểm tra nhà.

Luật sư Joe Ferry cũng như Nick Gromicko, người sáng lập Thương Hội Thanh tra ngôi nhà đc chứng nhận thế giới (InterNACHI) đồng người sáng tác một bài báo xuất hiện trên website của Hiệp hội.

trong số đó, chúng ta nhận định rằng, các đại lý Nhà Đất đã được khuyên không bao giờ nên tham gia 1 cuộc kiểm tra căn nhà, đc cho khi là bởi nhiều luật sư Nhà Đất Bất Động Sản.

họ liên tục gợi nhắc nhiều đại lý rằng, các bạn không có khả năng bị nêu tên trong Vụ Kiện tụng bằng phương pháp trốn trong quá trình chăm sóc, và nguyên do để tham gia buổi chăm sóc khá cuốn hút.

kết luận, các lý do chúng ta nêu bao gồm:

ở đó đã cho chúng ta thấy sự chuyên nghiệp hóa của gia đình vào việc tìm quyền lợi của doanh nghiệp.Sự hiện hữu của bạn mang lại thời cơ đến người tiêu dùng nhằm tập trung chuyên sâu sự chú ý của người tiêu dùng trong đặc điểm hạn chế của sự chăm sóc. Bạn có thể làm vấn đề đó bằng cách chú ý quan tâm nhiều chướng ngại vật, giống như thảm, thiết bị và đồ nội thất có công dụng ức chế việc chăm sóc (nhắc nhở bọn họ rằng đây là hình ảnh chỉ kiểm tra).nếu khách hàng ngừng tại TAND, hồi ức của gia đình về các vấn đề giới hạn như vậy tiếp tục cung ứng sự ăn mòn mạnh của những nguyên do bực tức mà một khiếm khuyết chưa được phát hiện trong quá trình chăm sóc.

Oliver E. Frascona, người sáng tác của con đường giấy kỹ thuật số trong Bất Động Sản , sẽ tổng hợp nó cho các đại lý:

Đại lý của người tiêu dùng, ông nói, là 'Chuyên gia toàn năng về lý thuyết'. Trong ánh mắt công chúng, đại lý của người tiêu dùng là tổng thể tất cả thứ cho tất cả bất kỳ.

Cô ấy là 1 chuyên gia về toàn bộ nhiều vụ việc. Khi chúng ta là đại lý của người tiêu dùng hoặc tương hỗ khách hàng bên dưới bất cứ cách thức nào, bạn phải nhấn mạnh vấn đề cũng như liên tiếp nhấn mạnh vấn đề rằng quý vị không cần khi là chuyên viên vượt quá phạm vi của trọng trách cũng như giấy phép Bất Động Sản chuyên nghiệp. Khiến như vậy độc đáo, bằng thoả thuận


3 views0 comments
bottom of page