top of page
Search
  • imuabanbds

Mua nhà và vấn đề hồ bơi

Quý khách đã phát hiện ngôi nhà hoàn chỉnh để mua nhà đất ở vị trí hoàn thiện với tầm giá chỉ hoàn thiện, với 1 điều bất ngờ: nó có 1 hồ bơi. Bạn chưa coi thường những hồ bơi, nhưng nó cũng không cụ thể trong list 10 công năng mái ấm hàng đầu của gia đình bạn. Làm sao để bạn chắc chắn việc chọn mua một ngôi nhà với cùng 1 bể bơi sẽ không còn nhấn chìm bạn?

Để giúp cho bạn duy trì vận hành, sau đây là các mối lưu ý đăng tin cho thuê nhà tôi thường chạm chán với những người mua không bao giờ sở hữu một hồ bơi, nhưng đang cân nhắc một ngôi nhà có một.

Một bể bơi có đáng không?

Quyền lợi của sự có một bể bơi là rất rõ ràng ràng: bơi lội gọn chỉ với vài bước chân, giải trí buổi chiều với cùng 1 bộ sách trong tay, các buổi tiệc bể bơi thời điểm cuối tuần và lúc không dùng, một bể bơi thậm chí là có khả năng sâu xa góc nhìn của các bạn. Tuy vậy, sự thất bại của quyền sở hữu hồ bơi có khả năng là 1 làn sóng nghĩa vụ và trách nhiệm mà người mua rất có thể quyết định từ bỏ, bao gồm gia hạn hồ bơi, bảo đảm an toàn, bảo hiểm và chất lượng ngôi nhà.

Duy trì bể bơi

Chi phí thông dụng để suy nghĩ bao gồm sưởi ấm cũng như thanh lọc hàng ngày, khiến sạch hàng tuần, chăm sóc hàng năm, sửa chữa lớn thường xuyên và tái tạo ra bề mặt cứ sau 10 năm cho các bể bơi phía trên mặt khu đất.

Khiến nóng and Lọc: chi phí sưởi ấm tại hồ bơi rất có khả năng chạy ở bất cứ nơi đâu từ $ 200 - $ 300 mỗi tháng cũng như khác nhau tùy theo khí hậu các bạn sống, sở thích nhiệt độ hồ bơi của mình và biện pháp quý vị cung cấp năng lượng cho máy sưởi cũng như bộ thanh lọc (điện, gas hoặc năng lượng mặt trời). Các bạn thường sẽ có thể đạt được ước tính sơ bộ về ngân sách từ nhà cung cấp điện hoặc gas trên bản địa nhằm hiểu các khoản phí hàng tháng nổi bật mang đến ngôi nhà, nhưng kể chung, điện khi là đắt nhất từng tháng, tiếp theo là gas cũng như sau đó khi là năng lượng bên trời. Sống chốn khí hậu ấm hơn, ngân sách sưởi ấm ít phải lưu ý rộng vì bể bơi chỉ rất cần phải sưởi ấm một hay hai tháng trong những năm. Vệ sinh: Dịch vụ hồ bơi thường tính phí $ 80- $ 100 / tuần để triển khai sạch, có thêm hóa chất và thay thế sửa chữa bộ lọc thường xuyên hoặc bóng đèn chìm, tùy thuộc vào biện pháp trang bị bể bơi của gia đình. Bạn có thể lựa chọn tự xúc tiến việc bảo trì này, nhưng tiếp sau đó bạn sẽ có nhu cầu Tính đến 5 USD mỗi tuần cho các vật tư cộng với thời điểm của gia đình. Duy trì hàng tuần không cần là 1 ý tưởng giỏi do tại bỏ qua việc làm trong lành dẫn cho lỗi, vi khuẩn và nếu như chưa được chăm sóc trong vô số nhiều tháng, sẽ ảnh hưởng mỏi mắt.



Thay thế lớn: cho dù các bạn không thể dự đoán liệu bạn xuất hiện phải sửa chữa thay thế rò rỉ hay sửa chữa thay thế máy bơm bị hỏng hay lót bể bơi hay không, các loại sửa chữa thay thế rộng lớn này được xem bằng hàng ngàn USD khi có ngân sách. Một chi phí dễ dự đoán rộng là tái tạo lại hồ bơi, điều mà một gia chủ nên làm sau mỗi 8-10 năm với giá 1.600 - 2 nghìn $ một pop.

Bảo đảm an toàn & Bảo hiểm

giữ lại trẻ em, vật nuôi và du khách đảm bảo an toàn khỏi chấn thương hay đuối nước liên quan cho hồ bơi là một vấn đề lớn đối với khách hàng. Bảo đảm bể bơi dân cư cung cấp các đề xuất kiến nghị mã buổi tối thiểu mang đến TP của bạn, có thể bao gồm bờ rào, báo động hoặc những biện pháp bảo đảm an toàn bổ trợ. Nếu bể bơi chưa được trang bị khi chúng ta mua căn hộ, setup những phương án bảo đảm an toàn rất có khả năng là 1 chi phí trả trước khác mà bạn cần phải Tính đến. Đầu tiên về nhiều tiêu chuẩn, số liệu thống kê cũng như khuyến nghị an toàn đơn giản có sẵn.

Tác động đến chất lượng ngôi nhà

Bảo hiểm chủ nhà của bạn có thể cao hơn nữa khi xuất hiện một đội tham gia, cũng như các bạn nên có một sáng kiến rõ ràng và cụ thể về những gì được bảo hiểm bởi quy định của mình. Cụ thể, ở Nam Florida, vỏ hồ bơi thường không được bảo hiểm do tại chúng dễ bị hư hỏng hoặc bị thổi bay trong 1 cơn lốc.

ở các vùng nhiệt độ ấm cúng nơi những bể bơi dân cư khi là phổ cập, chúng có rất nhiều khả năng tăng giá trị của một căn nhà. Sống Nam Florida, một bể bơi được bảo trì tốt có thể đóng góp 30.000 $ cho một căn nhà trị giá bán 500.000 USD (hoặc bảy Phần Trăm của tổng vốn nhà). Ở những vùng khí hậu lạnh rộng, nơi xuất hiện ít tháng ấm áp hơn nhằm tận thừa hưởng 1 hồ bơi, nó rất có khả năng chưa ảnh hưởng đến chất lượng của 1 ngôi nhà.


Cho nên vì thế, quý vị đã quyết định các bạn sẽ sẵn sàng chuẩn bị để lặn vào ngay bây giờ?

khi bạn tham quan một căn nhà để bán có một bể bơi, hãy tìm những dấu hiệu đưa ra cảnh báo rõ ràng: cần tái tạo nên mặt phẳng, xuất hiện vết nứt hoặc cụ thể khi là bất ổn. Hỏi xem chủ nhà có giữ hồ nước sơ duy trì chi tiết không.

nếu như đề xuất của bạn về một căn nhà được chấp nhận, bể bơi nên được kiểm tra cùng với tất cả thứ khác. Hãy hãy nhớ là kiểm tra tài sản cộng đồng rất có thể không chớp được được tổng thể nhiều vấn đề có thể xảy ra, đặc biệt là những điều thách thức để kiểm tra, giống như rò rỉ. Nếu khách hàng vẫn còn đấy thắc mắc về tình trạng cũng như hồ nước sơ gia hạn của bể bơi không còn sẵn, hãy cân nhắc để có 1 chuyên gia bể bơi đủ điều kiện chăm sóc nó.

hay, quý vị đúng là yêu thích ngôi nhà không phải là hồ bơi

nếu như khách hàng được bán tận nơi nhưng không cần là làn sóng nghĩa vụ mà nó mang lại, quý khách vẫn có các lựa chọn: mua nhà ở cũng như tiếp sau đó bù đầy hồ bơi hoặc loại bỏ hoàn tất. Forum Nhà đất xuất hiện tất cả nhiều cuộc bàn luận về chi phí vô hiệu hóa bể bơi (khoảng $ 7K- $ 10K), những quy định và giấy phép khẩn cấp (thay đổi theo thành phố) cũng như các ngữ cảnh ác mộng (hố sụt do bụi bám được nén chặt).

Một chú ý nữa: nếu như bạn đang được tâm trí về sự việc rút cạn bể bơi của mình vào một thời gian dài, thứ nhất hãy xúc tiến 1 số điều tra và nghiên cứu. Bể thoát nước là 1 vụ việc bảo đảm an toàn khi không được bao bọc hay rào chắn 1 cách thích hợp và, nếu ở mực nước biển, rất có thể bật ra khỏi mặt đất hoàn toàn! Chúng ta có thể nghĩ rằng bạn đang tiết kiệm ngân sách tiền nhằm duy trì bằng cách rút cạn tiền, nhưng có khả năng dẫn đến một lỗi đắt hơn để khắc phục.

20 views2 comments
bottom of page