top of page
Search
  • imuabanbds

Một năm khởi sắc của BĐS Hải Phòng

Năm 2018 được coi là 1 năm có nét của thị trường Bất động sản TP. Hải Phòng khi đa phân khúc thị trường hoạt động tốt tại thị trường. Đặc biệt, sự tăng trưởng của nhóm khách du lịch, nhóm khách công tác đã thúc đẩy phân khúc thị phần khách sạn cũng như căn hộ chung cư Dịch vụ phát triển can đảm và mạnh mẽ.

Tình hình khả quan tại xuất phát điểm từ sự hoàn thành, đi vào hoạt động 1 loạt những hạ tầng trọng điểm giống như đường cao tốc Hạ Long – TP Hải Phòng, Cầu Vũ Yên I, khu chế xuất, cảng container nước ngoài Hải Phòng; đồng thời đây là nền kinh tế tăng trưởng mạnh trong 5 năm trước và việc thu hút đầu tư thế giới đạt hiệu suất giỏi. Cho tới hết tháng 11/2018, TP Hải Phòng xuất hiện 2,49 tỷ $ vốn đăng ký, đứng số ba sau TP.HN và Thành Phố Hồ Chí Minh. Chỉ số khả năng cạnh tranh đối đầu cung cấp tỉnh năm 2017 đạt mức cao, đứng số 9 cả nước. Số liệu từ Cục thống kê Hải Phòng Đất Cảng cho biết năm 2018, TP Cảng đón 7,8 triệu lượt khách cao điểm, tăng 12% theo năm. Nhóm khách du lịch cũng như nhóm công tác nắm tầm quan trọng quan trọng trong những việc cải thiện tình hình hoạt động của phân khúc thị trường hotel và duy trì mức ổn định của phân khúc thị phần căn hộ chung cư Dịch Vụ Thương Mại. Theo bà Đỗ Thị Thu Hằng, Phó Giám đốc, Trưởng quy trình nghiên cứu và điều tra Savills TP. Hà Nội, người tiêu dùng chính của phân khúc thị trường khách sạn, căn hộ Thương Mại & Dịch Vụ trên Hải Phòng Đất Cảng là nhóm khách du lịch công tác. Hải Phòng không cần là bản địa tăng trưởng cao điểm mũi nhọn nên nhu cầu nghỉ dưỡng rất ít. Trái lại, khách cao điểm công tác đến Hải Phòng Đất Cảng tăng trưởng bền lâu trong nhiều năm nay do phát triển tài chính, phát triển hạ tầng cũng như công nghiệp cảng.


Sự phát triển của tập thể nhóm khách cao điểm, nhóm khách công tác đã tạo động lực thúc đẩy phân khúc khách sạn cũng như căn hộ chung cư Thương Mại & Dịch Vụ trên Hải Phòng phát triển.  Theo Bộ chiến lược và góp vốn đầu tư, năm 2017, Hải Phòng Đất Cảng có diện tích cho thuê khoảng 3.000 héc-ta từ bảy khu công nghiệp (IP). Đáng chú ý, Nomura, Tràng Duệ quá trình I và Deep C - tiến trình I đều đã được cho thuê kín. Năm 2018, TP. Hải Phòng đón những số vốn liếng khổng lồ của Nước Hàn vào Tràng Duệ IP là Hãng LG Display Hải Phòng với số vốn ngày càng tăng 500 triệu đô la cũng như LG Innotek Hai Phong có thêm 501 triệu đô la. Vinfast, lĩnh vực sản xuất xe con và xe máy của Vingroup, sẽ đăng cam kết đầu tư 1,5 tỷ USD vào trung tâm kinh tế Đình Vũ – Cát Hải. Nhu yếu lưu trú cho cán bộ, nhân viên cấp dưới và chuyên gia thế giới đến sinh sống, làm việc tại Hải Phòng Đất Cảng tập trung ở phân khúc thị trường hotel và căn hộ Thương Mại & Dịch Vụ. Hiện nay TP Cảng xuất hiện 14 hotel 3-5 sao, cung cấp khoảng 1.400 phòng. Trong những năm 2018, hiệu suất phòng trung bình tăng 5 điểm % theo năm. Doanh số phòng bình quân của các khách sạn 5 sao đạt 63 USD/phòng/đêm, 2 lần phân khúc 4 sao và gấp 4 lần phân khúc 3 sao. >> https://imuabanbds.constantcontactsites.com/blog/post/47503/ng-i-c-thu-nh-p-th-p-s-p-c-th-m-nhi-u-c-h-i-mua-nh-m-i phân khúc thị trường căn hộ chung cư Thương Mại & Dịch Vụ tại Hải Phòng Đất Cảng ghi nhận tình hình hoạt động không thay đổi của 16 dự án trong thời điểm 2018. Năng suất trung bình đạt 96% cũng như giá cho thuê đạt 21 USD/m2/tháng. Doanh thu phòng trung bình đạt 20 USD/m2/tháng. Nguồn cầu lớn nhất của căn hộ chung cư Dịch Vụ Thương Mại đến từ người thuê người Châu Á, cụ thể là nước Nhật và Hàn Quốc, hai đất nước có khối lượng nguồn vốn FDI rộng lớn trên Hải Phòng. Đó cũng là nhóm khách xuất hiện xu thế sống theo hiệp hội cộng đồng nên mặt hàng căn hộ chung cư Dịch vụ với họa đồ thiết kế cũng như tiện ích mang phong cách đặc thù mỗi đất nước hấp lực mạnh nhóm khách này. Nhu yếu rộng lớn, năng suất cao sẽ khiến 2 phân khúc thị phần trên thu hút cả những Doanh Nghiệp thế giới tham dự, rất có thể kể đến hai nhà điều hành và quản lý quốc tế đang quản lý và điều hành các dự án Bất Động Sản hạng A cùng một chủ đầu tư nước Nhật dự kiến tăng trưởng dự án Bất Động Sản căn hộ chung cư Thương Mại & Dịch Vụ sau này. >> Giá thuê trọ Đà Nẵng hiện này càng ngày càng giảm xuống nhiều. tuy vậy, với các khách có ngân sách hạn chế, khoảng bên dưới 1.000 USD/ tháng thì hiện nay Hải Phòng Đất Cảng chưa có sản phẩm Thương Mại Dịch Vụ lưu trú tương thích. &Ldquo;Thực trạng này cho thấy tiềm ẩn và dư địa phát triển mạnh mẽ của các loại sản phẩm giống như căn hộ chung cư bán làm cho thuê, loại sản phẩm nhà tại tích hợp công nghệ tiên tiến như Airbnb…”, bà Hằng đánh giá và nhận định. Xem thêm: https://500px.com/imuabanbds

12 views0 comments
bottom of page