top of page
Search
  • imuabanbds

IMUABANBDS đang hoàn thiện dãy biệt thự triệu đô đạt chuẩn quốc tế

Ra mắt vào khoảng thời gian 2020, dãy Nhà biệt thự ven sông Cổ Cò mang tên Diamond của Công ty cổ phần IMUABANBDS đã gây tuyệt hảo mạnh đối với giới đầu tư BĐS. Sau hơn 1 năm, ở thời khắc 36 khu biệt thự chất lượng cao 5 sao đang được hoàn thành, dân cư mạng càng phải trầm trồ về việc hiện đại cũng như cao cấp trong mỗi chi tiết.

biệt thự Diamond Nằm ở phía trong công viên xanh rộng lớn 8,000m2 tọa lạc tại vị trí vàng có mặt tiền kéo dài theo 2,1 km bên dòng sông Cổ Cò, nằm giữa con đường mua bán chính gắn liền 2 TP cao điểm TP. Đà Nẵng và Hội An. Ở thời điểm này Diamond đang được đang rất được hoàn thành xong gói ngoại thất: Ốp đá Marble 100% mặt bên cạnh, lắp đặt hệ khung kính khổ lớn nhập khẩu Đức, hoàn thiện hồ bơi ốp gạch Mosaic, cảnh quan sân căn vườn cũng như hàng rào cho mỗi căn.

📷 Dãy biệt thự triệu đô Diamond đang được ốp đá Marble 100% mặt bên cạnh.

Được xếp vào hạng Regal – mặt hàng cao nhất của IMUABANBDS, One River được hoàn thành xong bằng những vật liệu cao cấp nhất. 100% Mặt tiền của mỗi căn được ốp đá Marble nhập khẩu từ Italia bằng công nghệ tiên tiến của đối tác HALFEN- Đức. Nói về mức độ nghệ thuật, Marble được xem như là đỉnh điểm của toàn bộ các loại đá tự nhiên, mang đến giá trị vừa khác biệt lại vừa chất lượng cao cho ngôi nhà, tất cả chúng ta tiếp tục tìm được các căn nhà cùng với giá hời nếu tất cả chúng ta biết tìm kiếm trên trang đăng tin cho thuê nhà của IMUABANBDS . Cùng với vẻ đẹp chất lượng cao hiếm hoi, từ khóa lâu Marble đã được những kiến trúc sư lừng danh trên Châu Âu dùng trong các tòa lâu đài, các

tác phẩm điêu khắc. Thêm vào đó, Marble được tính là 1 loại đá có đặc thù bề vững theo thời gian. Cùng với thành phần chính được gây nên từ đá vôi, kết quả của quá trình giao tiếp với áp lực đè nén rộng lớn từ nhân loại, nhiệt cũng như áp suất rộng lớn nên loại đá này có độ bền rất cao. Cho nên vì vậy, khi dùng đá Marble trong xây dựng tiếp tục luôn giữ được độ bền, sự mới cho những mặt hàng căn hộ chung cư.

📷 Quảng trường ánh sáng, bến du thuyền, đài phun nước… là những ích lợi điển hình trên One River.

Bên cạnh đá Marble, IMUABANBDS còn đưa vào hệ kính hộp 2 lớp phủ double Low-E khổ rộng lớn tại 3 mét vào mỗi căn villas thượng hạng cho người dân của họ. Hệ nhôm kính hộp 2 lớp không chỉ nổi bật bởi đặc điểm cấu tạo của thanh hợp kim nhôm với nhiều rãnh gấp, làm nên can đảm, bền vững, chịu được lực vặn xoắn cao đồng thời phụ kiện ăn khớp, được sử dụng công nghệ xanh, tiết kiệm chi phí điện năng, duy trì nhiệt mùa đông, cách nhiệt mùa hạ. Khi sử dụng loại cửa kính này sẽ bảo vệ toàn bộ căn phòng đều được ngập cả ánh sáng tạo sự cân đối nguồn năng lượng giữa bên trong và bên phía ngoài của ngôi nhà. Đây là giải pháp độc lạ và khác biệt mà những chuyên gia thiết kế sẽ điều tra và nghiên cứu dành cho gia chủ khi nắm giữ các căn villas trên Diamond.

IMUABANBDS còn ứng dụng công nghệ tiên tiến Smart Lighting vào 36 căn villas của Diamond, Smart Lighting cho phép kiểm soát và điều chỉnh sắc tố theo cảnh vật, hẹn giờ tắt/mở linh động, điều chỉnh sắc tố theo nhạc, giọng nói, thiết lập màu theo kịch bản. Công nghệ Smart Lighting chất nhận được ánh sáng trên One River sẽ đảm bảo chuẩn mực 3.000k với độ hoàn màu CRI tại 94. Mặt còn lại, công nghệ này còn giúp người khoác tăng cường an ninh cho nhà của mình bằng cách bật và tắt đèn từ xa để tăng năng lực hiển thị cũng như ngăn ngừa kẻ trộm. Tại One River, ánh nắng thông minh không chỉ chiếu sáng cho mỗi nhà ở mà phương án ánh sáng thông thái được sử dụng cho cả KĐT. Với công nghệ bluetooth 5.0, ánh sáng được điều khiển hoàn tất độc lập bằng smart phone, không cần các thiết bị ngoại vi cũng như ở mức chi phí đầu tư hợp lý.

cùng với ước muốn cung ứng các phụ kiện tốt nhất cho loại sản phẩm 5 sao của họ, IMUABANBDS sẽ liên tục tìm tòi các đối tác cung cấp phụ kiện, các cơ quan thi công, xây dựng tiên phong hàng đầu nước ngoài. Hàng loạt các brand khét tiếng như TECHNAL, HALFEN, YKK, TILT, Dominion House đã biến đổi thành đối tác chiến lược, phân phối các sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế để hoàn thiện Diamond.

📷 những kỹ sư tới từ Australia của tập đoàn TILT đang được lắp hệ thống giếng trời cho biệt thự hình mẫu.

Sau thành công của hệ thống căn hộ cao cấp thượng hạng thông minh ven dòng sông tiên phong tại Việt Nam, IMUABANBDS sẽ liên tiếp phát triển thêm hàng loạt Dự án shophouse, villa tiêu chí 5 sao. Điểm nhất là từ năm 2019, IMUABANBDS sẽ không riêng gì tăng trưởng dự án bất động sản và phát triển trang web đăng tin miễn phí giúp có nhà đầu tự tìm các dự án tại địa bàn 2 tỉnh Quảng Nam – Đà Nẵng mà còn phải mang các khu công trình của họ tới những địa phương: Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Huế…


Xem thêm bán căn hộ chung cự tại http://bit.ly/395hCn5

12 views0 comments
bottom of page