top of page
Search
  • imuabanbds

Hướng dẫn lên dự toán để chuẩn bị ngân sách sửa nhà

Chuẩn bị cho 1 tôn tạo ngôi nhà bếp? Quan ngại cho một tu sửa khu vực tắm? Phần thuận tiện khi là biết mục tiêu của bạn cho việc tu sửa nhà - mặc dầu quý khách đang cố gắng đuổi theo kịp gia đình đang phát triển của mình, thêm khoảng không công sở hoặc đẩy cao giá trị nhà bạn.

Nhưng tìm kiếm được giải pháp kế hoạch cải tạo ngôi nhà mà dường như không phá vỡ ngân hàng nhà nước rất có thể khó khăn.

Tiếp sau đây là cung thời gian bước chính trong kế hoạch dự án Bất Động Sản tu sửa nhà bạn.

1. Ước tính ngân sách tôn tạo nhà

Theo nguyên lý cộng đồng, quý vị không nên giá cả nhiều hơn thế cho từng nơi khi đối chiếu với chất lượng của căn nhà đó theo tỷ lệ Xác Suất của tổng mức vốn căn nhà bạn. ( Nhận một giá trị gần đúng của ngôi nhà của bạn nhằm buổi đầu.)

rõ ràng, một nhà bếp thường chiếm từ 10 mang lại 14 Xác Suất giá trị tài sản, cho nên vì vậy, túi tiền không thật chi phí này cho ngân sách tôn tạo nhà bếp. Nếu nhà bạn trị giá 210.000 đô la chẳng hạn, bạn sẽ muốn bỏ ra 31.000 USD trở xuống.

Một điều khác cần ghi nhớ: Trái cùng với ý thức phổ cập, cải tạo khu nhà bếp mang đến cống phẩm đầu tư thấp nhất, theo phân tích từ Z.60. Từng $ quý khách chi cho việc sửa sang lại nhà bếp khiến đẩy cao giá trị căn nhà của bạn có thêm 50 xu.

chiến phẩm góp vốn đầu tư cao nhất? Một nhà tắm hạng tầm trung sửa sang lại.



2. Cân nhắc những chọn lựa cho vay tu sửa nhà

Nếu như bạn kế hoạch vay tiền để hỗ trợ tài chính cho việc tôn tạo nhà bạn, có một số khoản vay bên cạnh kia để giúp cùng với điều này.

Tái cung cấp vốn . Tùy theo lãi vay Lúc Này của gia đình bạn, bạn cũng có thể tái cấp cho vốn mang lại khoản thế chấp vay vốn của họ ở tầm mức ít hơn cũng như / hoặc mang đến thời gian ấn hạn cho vay dài hơn nữa, vấn đề đó có khả năng làm giảm các khoản thanh toán hàng tháng của gia đình cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí cho sự tôn tạo.

Tái hỗ trợ vốn tiền bên . Nếu khách hàng xuất hiện đủ vốn chủ nắm giữ, chúng ta cũng có thể cân nhắc tái cấp vốn bằng tiền mặt để mua bán nhà, nghĩa là tái cung cấp vốn mang đến khoản vay Hiện tại của gia đình bạn cùng với số tiền cao hơn nữa số tiền các bạn nợ. Đi theo tuyến đường này, quý vị trả hết tiền thế chấp ngân hàng bắt đầu và còn dư tiền mặt. Sử dụng một laptop tái cung cấp vốn để xem liệu tái cấp vốn xuất hiện đặc biệt ý nghĩa cùng với bạn không. Nếu như tái cấp vốn nghe dường như là 1 bước nhảy vọt, một dòng tín dụng vốn công ty nắm giữ ngôi nhà rất có khả năng vận hành giỏi rộng. Một hoạt động rất giống như thẻ tín dụng thanh toán theo nghĩa là nó xuất hiện giới hạn đã đặt mà bạn có thể mượn.

cho vay vốn công ty sở hữu ngôi nhà . Mặc dầu nghe có vẻ như giống như là một một khoản vay vốn ngân hàng chủ nắm giữ căn hộ hơi khác một ít. Khoản vay này kiến nghị quý vị rút hết tiền mặt cùng một lúc. Họ thường được coi là thế chấp thứ hai của người Hồi giáo vì gia chủ nhận được chúng bên cạnh khoản thế chấp ngân hàng tiên phong của mình.

Tái cung cấp vốn, có được một hay vay một khoản vay vốn ngân hàng nhà sở hữu nhà đều là những quyết định hành động lớn và thật không dễ nhằm biết cái nào xuất hiện ý nghĩa nhất đối với quý vị. Như với bất kì khoản vay mới mẻ nào , hãy xem thêm ý kiến ​​của người cho vay vốn để xem chọn lựa nào là tốt nhất đến tình huống của gia đình.

3. Nhận Bảng Báo Giá tôn tạo nhà từ các nhà thầu

1 số chủ thầu tiếp tục đưa ra ước tính dựa trên các gì họ suy nghĩ bạn mong muốn xúc tiến và việc làm hoàn thiện trong các tình huống này gần như đc bảo vệ để sở hữu ngân sách cao hơn. Bạn phải rất cụ thể về các gì bạn mong muốn tiến hành và đánh vần nó vào hợp đồng - ngay cả những tài liệu bạn muốn sử dụng.

Nhận Bảng Giá xuất phát từ 1 số chủ thầu, đưa ra giá thầu từ người đưa ra ước tính nhỏ nhất. Đi với việc lựa chọn này có thể kiến nghị các vụ việc, vì các chủ thầu giá tốt Được biết là cắt giảm góc - cùng với chi phí của bạn.

4. Bám tiếp giáp chiến lược tu sửa căn nhà

Khi quy trình cải tạo ra mắt, chúng ta có thể muốn thêm vào trong 1 dự án nhỏ khác của Cameron hoặc phối hợp xu hướng thiết kế mới nhất vào phút cuối. Nhưng hãy biết rằng mỗi khi chúng ta bứt phá quyết định, tiếp tục có 1 lệnh thay đổi cũng như thậm chí các thay đổi nhỏ tuổi cũng có thể tốn kém. Phấn đấu bám sát thỏa thuận hợp tác khởi đầu, nếu như rất có khả năng.

5. Thông tin tài khoản ngân sách cải tạo ngôi nhà ẩn

Ngôi nhà bạn có thể trông hoàn hảo sống phía bên ngoài, nhưng rất có thể có các vụ việc ẩn giấu dưới mặt phẳng. Trong thực tế, sự không hoàn thiện ẩn là 1 trong lý do khiến các dự án cải tạo xong với ngân sách cao hơn quý vị dự đoán.

thay cho tranh giành để có thêm tiền sau lúc trong thực tế, hãy cho mình 1 tấm đệm trả trước. Vấn đề trong 10 mang đến 20 Xác Suất (hoặc những hơn) chi phí giấy tờ của các bạn cho các ngân sách không lường trước, vì chúng rất có khả năng - và khiến - xảy ra. Trên thực tế, hiếm có dự án Bất Động Sản nào ra mắt mạch lạc không gặp trở ngại.


5 views0 comments
bottom of page