top of page
Search
  • imuabanbds

Dự án công viên tuổi trẻ Hà Nội mắc nhiều sai phạm

Ông Phạm Đức Hùng, tổng giám đốc Tổng Công ty du lịch TP. Hà Nội cho biết, tuần này, Tổng Công ty tiếp tục gửi lên TP Hà Nội kế hoạch xử lý 22/30 danh mục góp vốn đầu tư thiết kế xây dựng sai phép tại dự án khu vui chơi giải trí công viên được xem như là khu công trình mới mẻ cũng như niềm tự hào của giới trẻ Thủ Đô Hà Nội.

Dự Án BĐS trung tâm giải trí công viên Tuổi trẻ do Công ty TM và đầu tư phát triển TP.Hà Nội (thuộc Tổng Công ty cao điểm Hà Nội) làm chủ đầu tư, tuy vậy công ty đó đã có rất nhiều sai phạm.



https://imuabanbds.teachable.com/blog/206026/khach-hang-ch-u-thiet-khi-giao-dich-bat-dong-san-mot-cach-mu-mo Theo ông Hùng, Công ty Thương Mại cũng như góp vốn đầu tư tăng trưởng Thành Phố Hà Nội hiện tại trong thực trạng mất khả năng thanh toán, không có vốn vận hành, không tốt triển khai trách nhiệm cùng với Chính phủ, không dảm bảo trả lương và bảo hiểm cộng đồng cho những người lao động, toà diện mạo bằng và tài sản được giao đã và đang trong thực trạng quản lý và điều hành buông lỏng, không rõ ràng và cụ thể... trong số 30 danh mục đã được góp vốn đầu tư hay góp vốn đầu tư dở dang tại công viên Tuổi trẻ thì có tới 22 hạng mục sai phạm. Các danh mục đó được góp vốn đầu tư bằng nguồn chi phí vay, vốn tự kêu gọi nhưng thiết kế xây dựng không có trong quy hoạch hay sai đầu tư và quy hoạch, không còn giấy phép kiến thiết xây dựng. rõ ràng và cụ thể một số hạng mục như: đường bộ tự làm, 10 sân chơi tennis, nhà nhiều chức năng, nhà kính, đu quay hào hoa, xe đạp trên chưa, mặt đường đua thể thức 1, ẩm thực ăn uống Gofl, khu tập gofl, nhà hàng siêu thị Tuổi trẻ, bể bơi... Theo ông Phạm Đức Hùng, hiện tại Tổng Công ty du lịch đang hoàn thành hồ sơ từng hạng mục xem vi phạm luật thế nào, thiết kế xây dựng trái phép ra sao, ai cam kết thiết kế xây dựng, góp vốn đầu tư bao nhiêu tiền... Cũng như kế hoạch giải quyết những hạng mục vi phạm luật để tuần này gửi lên Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố. Sau đó mới mẻ xuất hiện thời gian rõ ràng sở dĩ cùng quận HBT Hai bà Trưng xử lý.

Ông Phạm Quốc phiên bản, Phó trưởng phòng ban Tuyên giáo Thành uỷ TP.Hà Nội nhận định và đánh giá, những sai phạm tại khu vui chơi giải trí công viên Tuổi trẻ là rất nghiêm trọng, tuy xuất hiện sự chỉ huy của TP nhưng không được đôn đốc ngay cạnh sao dẫn tới sai phạm nối tiếp sai phạm. Từ đó, Tổng Công ty cao điểm Hà Nội có nhu cầu phối hợp với các đơn vị tính năng làm rõ sai phạm, bổ sung nhân sự, kiểm điểm nội bộ, không để sai phạm tái diễn. Cũng Theo anh bạn dạng, chợ tốt đà nẵng sẽ đi vào hoạt động một đội nhóm công tác liên ngành do 1 Phó quản trị UBND TP phụ trách sở dĩ xem xét biện pháp xử lý đối với những danh mục phạm luật tại dự án Bất Động Sản này, trên cơ sở tóm lại, Q. HBT Hai bà Trưng tiếp tục tổ chức tháo dỡ những danh mục phạm luật, cùng theo đó cưỡng chế với các tình huống người đầu tư ngoan cố chưa đồng ý chấp thuận.

13 views0 comments
bottom of page