top of page
Search
  • imuabanbds

Bình Dương: Nhà phố , biệt thự mini hút khách

Trong khi Nhà Phố tại Mỹ Phước 1,2,3 hầu hết có giá cả từ 2,5 tỷ trở lên, việc công ty CP Bắc Thành Phố Sài Gòn trình làng dự án Nhà mặt phố, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp giá chỉ với 1,3 tỷ/căn tại cửa Mỹ Phước 1 ngay lập tức gây náo loạn thị trường.

Giá vừa ví tiền, thỏa mãn nhu cầu ở thực Lúc này, dân sinh Bình Dương đã lên tới hơn 2.045.000 người. Nhu cầu ở thực của dân cư ngày càng tăng cao. Hàng trăm công nhân, chuyên viên trong cũng như ngoài nước làm công việc tại những khu chế xuất vẫn đang thiếu chỗ ở. Theo số liệu thống kê lại của tỉnh, hiện giờ đang có hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài cũng như hơn 1 triệu công nhân kỹ thuật cao, chuyên gia, kỹ sư trong nước làm việc tại Tỉnh Bình Dương, nhân lực này tăng từ 20-25% mỗi năm. >> Bạn có biết thủ tục về nhà mới khi mượn tuổi như thế nào?



tổng quát dự án biệt thự hạng sang giáp Oasis City bình thường, để sở hữu một nhà phố trong những Khu đô thị quy hoạch nhất quán, khách hàng tiếp tục phải chi trả hơn 2,5 - 3 tỷ vnđ. Trong khi đó, dự án Oasis City của Công ty cổ phiếu nước ngoài Bắc TP Sài Gòn đem đến cho người dân căn nhà chất lượng văn minh với mức giá chỉ ở mức 1,3 tỷ đồng/căn. Gần từ khi ra mắt thị phần, dự án nhanh nhẹn sức hút mối quan hệ của đông đảo người tiêu dùng. dự án nằm ở trên trước mặt đường vành đai 4 - tuyến phố huyết mạch liên kết Bình Dương với TP HCM và những tỉnh Miền Tây; đối lập trường ĐH Việt Đức - trong những khu công trình được coi là "ngọn hải đăng" trong quan hệ Việt – Đức với trên 12000 sinh viên theo học; cách chợ Mỹ Phước 1, Vinmart, cơ sở y tế Mỹ Phước và những khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3 trong nửa đường kính từ 500m đến 3.5km. Với vị trí ích lợi này, người dân Oasis City có thể vận động và di chuyển chanh chóng, thuận tiện tới các xung quanh vị trí gần kề. http://imuabanbds.livedoor.blog/archives/5578131.html các nhà phố biệt thự tại Oasis City được thu xếp khoa học, bảo vệ không gian sống sảng khoái cho 1 gia đình với 2-3 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp cũng như khoảng sân rộng xanh mát cho gia đình về xum vầy sau những ngày làm công việc căng thẳng mệt mỏi. theo những chuyên gia, Oasis City có mức giá cuốn hút bậc nhất trong phân khúc thị trường Nhà mặt phố, biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang tại Tỉnh Bình Dương. Dự án đó cũng xuất hiện thêm một hướng đi đột phá trong các công việc phát triển mặt hàng vừa túi tiền với biện pháp quy hoạch thông minh, Gia Công hóa DTSD. https://medium.com/@imuabanbds

13 views0 comments
bottom of page