top of page
Search
  • imuabanbds

Mẹo tìm được người giúp kiểm tra nhà trước khi mua bán

bạn cũng có thể suy nghĩ rằng bạn sẽ phát hiện ra ngôi nhà hoàn thiện, nhưng bạn chưa khi nào biết loại sự việc nào ngôi nhà rất có khả năng có dưới bề mặt. Đó là lý do Vì Sao việc chăm sóc ngôi nhà rất trọng điểm. Bạn cần biết cụ thể các gì tiếp tục kiến nghị thay thế, cũng như sau đó xác lập xem ngôi nhà có còn phù hợp với quý vị để mua bán nhà không.

bạn muốn chắc chắn các bạn đã triển khai tổng thể toàn bộ những điều tra và nghiên cứu của mình trước thời gian ấn hạn. Chưa lúc nào là 1 ý tưởng tồi để hỏi bằng hữu và mái ấm mang đến giới thiệu. Nếu bọn họ xuất hiện Dùng thử tươi đẹp với thanh tra của họ, rất có khả năng quý vị cũng sẽ như vậy. Trước khi đưa ra lựa chọn ở đầu cuối và minh chứng và khẳng định trước lúc mua căn hộ , bạn nên hỏi những thanh tra viên tiềm ẩn của mình các câu hỏi sau:

1. Thông tin hoặc chứng chỉ của mình khi là gì?

quý khách nên tìm hiểu xem thanh tra viên của gia đình có phải là thành viên của tổ chức thanh tra chuyên nghiệp giống như Hiệp hội Thanh tra căn nhà quốc gia, Hiệp hội Thanh tra căn hộ chung cư cao cấp Hoa Kỳ hay Hiệp hội Thanh tra ngôi nhà được ghi nhận quốc tế. Cá thể của những tổ chức đó thường được đề xuất kiến nghị tuân theo nhiều tiêu chí thủ tục và đạo đức nhất định khi tiến hành kiểm tra. Những tiểu bang cũng luôn tồn tại các Thương Hội thanh tra tận nơi, đây chính là các chọn lựa thay thế giỏi nếu bạn không thể phát hiện thấy một thanh tra viên là cá thể của 1 trong tổ chức tại. Hãy đừng quên, chúng ta có thể đề xuất kiến nghị xem ID thành viên của mình.



2. Kinh nghiệm của các bạn là gì?

điều tra xem bọn họ đã triển khai bao nhiêu cuộc chăm sóc, họ sẽ làm việc vào bao lâu cũng như họ đã đào tạo ra bao nhiêu. Biết rằng thanh tra của bạn biết những gì anh ấy hoặc cô ấy đang khiến sẽ giúp đỡ bạn yên tâm khi bạn đi qua quy trình tiến độ này.

3. Ngân sách kiểm tra sẽ là bao nhiêu?

ngân sách kiểm tra rất có khả năng khác nhau phụ thuộc vào địa thế của gia đình bạn, kích thước và năm căn nhà được xây dựng, v.v. Cho dù ngân sách có thể giao động từ $ 400 mang lại $ 600, nhưng quý khách nên nhớ là chất lượng tại đây có khả năng quan trọng hơn ngân sách. Nếu như khách hàng nỗ lực đăng tin bán nhà mặc cả săn bắn, cuối cùng bạn có thể trả không ít tiền hơn vì bạn có được Thương Mại Dịch Vụ chất lượng thấp hơn. Tuy nhiên, thật tốt lúc biết quý khách đang được xem loại chi phí nào, để bạn có thể dự trù ngân sách phù hợp.

4. Việc chăm sóc sẽ kéo dài bao lâu?

Một gia đình riêng biệt nổi bật mất tầm 3-5 giờ để kiểm tra kỹ càng. Nếu như thanh tra của bạn nói cùng với bạn rằng sẽ mất ít thời khắc chưa dừng lại ở đó, đó rất có thể là một lá cờ đỏ.

5. Các bạn dự định chăm sóc cái gì?

việc làm của thanh tra của bạn là tìm kiếm ra nhiều thứ mà quý vị sẽ không còn khi nào thấy nếu chỉ nhìn vào ngôi nhà. Bạn muốn chúng ta ngắm vào mái căn nhà, tầng hầm dưới đất, gác mái, lò sưởi, máy nước nóng, tủ biến thế, v.v. https://sum.vn/Zpelp

6. Tôi có được phép tham gia buổi chăm sóc không?

nếu thanh tra của các bạn nói cùng với quý vị rằng quý khách không có khả năng xuất hiện ý định kiểm tra, đó là một lá cờ đỏ. Chúng ta sẽ không gặp vụ việc gì với quý khách khi tham gia buổi kiểm tra, và đây chính là biện pháp lý tưởng để các bạn điều tra về căn nhà mà quý khách chú ý để sở hữu.

7. Loại giải trình chăm sóc nào bạn cung cấp?

bạn có thể mong đợi nhận được báo cáo chăm sóc tầm 24 giờ sau lúc chăm sóc. Điều trọng điểm là hỏi thanh tra của gia đình về style giải trình của họ nhằm đảm nói rằng nó phân phối những kiến nghị của người giải ngân cho vay của gia đình. Bạn có thể kiến nghị xem các mẫu trước thời gian ấn hạn nhằm đảm bảo các bạn hiểu giải trình.


3 views0 comments
bottom of page