top of page
Search
  • imuabanbds

8 vấn đề của ngôi nhà và hướng dẫn cách khắc phục

Đóng cửa tại một căn nhà rất hay, nhưng đôi khi quý vị gặp mặt phải nhiều cơn ác mộng có khả năng phá vỡ thanh toán giao dịch. Nếu như khách hàng đang ở cuối của người bán, nhiều bất ngờ về chăm sóc có khả năng buộc bạn cần phải chi hàng ngàn $ bất ngờ để mang nhà bạn quay trở lại thị phần. Nếu bạn đang được ở cuối của người tiêu dùng, những bất ngờ về chăm sóc có thể làm bạn không thể đăng nhập trong ngôi nhà ao ước của mình. Dưới đây khi là một số cơn ác mộng chăm sóc ngôi nhà thường gặp gỡ, cũng như một số ít lời khuyên về kiểu cách xử lý chúng:

1. Vụ việc nền tảng

Nếu một thanh tra nhà phát hiện ra vấn đề cùng với gốc rễ của ngôi nhà - hay nếu như việc phân loại bị trượt sai giải pháp - nó sẽ gây ra rắc rối cho tất cả những người bán cũng như người mua. Không gian ẩm ướt hoặc ướt có khả năng do nước thấm vào nền móng, hoặc cửa sổ cũng như lối đi ra vào có khả năng có các khoảng không không đồng đều - một tín hiệu chắc chắn các vấn đề phân loại đang khiến mang lại nền móng bị mất kết nối. Sàn dốc và bê tông nứt khi là những dấu hiệu bổ trợ đã cho thấy nền móng của 1 căn nhà đang cần thay thế sửa chữa. Vì nền tảng phụ trách tương hỗ toàn bộ căn nhà, việc thay thế nó tiếp tục tốn một khoản tiền khá rộng lớn ; người mua rất có khả năng tránh mặt một căn nhà với những vấn đề căn cơ.

2. Dây điện bị lỗi

Cháy nhà thường do dây điện bị lỗi. Nếu như thanh tra nhà nhận thấy vấn đề đó, rất có thể ai đó sẽ phải bỏ ra Hàng trăm mang đến hàng ngàn $ nhằm xây lại nhà. Thanh tra nhà không được phép mở tường và xà nhà, vì vậy những vụ việc thế này thường không được chú ý quan tâm. Thanh tra tiếp tục chăm sóc bảng điện. Nếu như chúng không đúng mã, thiếu nhãn hoặc còn thiếu dung tích, các bạn sẽ phải giải quyết những vụ việc. Những dây phơi, nối hay nối cần phải được cố định và thắt chặt trước khi tiến hành. Các bạn sẽ nên phải thuê một thợ điện cho những công việc này.



3. Vấn đề về nước

Các vụ việc về nước có không ít dạng. Nước đọng vào tầng hầm rất có thể nghĩa là có 1 sự việc rộng lớn trong mạng lưới hệ thống ống nước để giải quyết. Vết nước tại xà nhà rất có thể khi là tín hiệu của sự cố mái căn nhà hay nhiều vụ việc đường ống. Hóa đơn cho các dòng nước bị vỡ hoặc nứt sẽ cộng lại, cộng với, bạn cũng có thể phải đối phó cùng với chính quyền địa phương về một số vấn đề về nước. Các vụ việc về nước có khả năng tốn kém nhằm giải quyết và khắc phục, nhưng hệ thống ống nước mang đến con đường nước chính thường thuộc trách nhiệm của người bán.

4. Khuôn cũng như Rot

Khuôn không cần luôn luôn là một vụ việc, nhưng nó rất có khả năng. Thanh tra căn nhà rất có thể tìm thấy mốc đen, rõ ràng, trong 1 tầng hầm hay không gian bò. Nấm mốc đen rất có thể dẫn đến hen suyễn và những vấn đề sức khỏe thể chất nghiêm trọng khác. Nấm mốc thường chỉ ra các vấn đề to hơn ở trong nhà, ví dụ như nhiều vết nứt trên nền móng hoặc nhiều vấn đề hệ thống ống nước rất cần được giải quyết nhanh gọn.

Thối rữa vào khung hay quanh vùng sàn gỗ, hành lang cửa số hoặc cửa ra vào cũng thường là dấu hiệu của các vấn đề to hơn. Đây rất có khả năng là kết quả của việc rò rỉ mặt đường ống, nấm mốc hoặc bất kể vấn đề độ ẩm nào làm gỗ bị phá vỡ. Quý vị cần tìm được sự việc cũng như giải quyết nó trước khi có rất nhiều sự việc nảy sinh.

5. Sâu bệnh

Khi nhìn qua nhà của bạn để tìm bất kỳ loài tạo hại nào - bọ xít, loài gặm nhấm nhỏ dại, v.v. - Vụ việc lớn số 1 cần quan tâm khi là thiệt hại do mối mọt. Mối rất có thể ăn căn nhà từ trên xuống dưới, đặc biệt nếu như bạn xuất hiện khung gỗ. Bạn cần phải giết chúng cũng như sửa chữa thay thế bất kỳ gỗ nào chúng đã ăn để giữ tính trọn vẹn cấu trúc của căn nhà. Các bạn sẽ có nhu cầu giám sát ngôi nhà trong 1 khoảng thời gian ngắn nhằm bảo vệ chúng không có trở lại. Trong khi chuột, dơi cũng như gấu trúc có khả năng tạo ra 1 số thiệt hại, thì việc đối phó với chúng dễ dàng rộng khi là loại bỏ mối.

6. Vụ việc lợp mái

nhiều sự việc về mái ngôi nhà đâu phải lúc nào cũng gây ra báo động, nhưng khi một thanh tra căn nhà thấy hư hỏng cấu tạo, nấm mốc hoặc hư hỏng đèn flash, mái ngôi nhà thường rất cần được sửa chữa nghiêm trọng. Nhiều khi, người mua có khả năng thương lượng với người bán để trang trải chi phí thay thế sửa chữa này . Mỗi lần khác, bạn cũng có thể phải tự thay thế sau khi tạm dừng hoạt động chung cư giá rẻ. Nó bứt phá từ thị trường này sang thị phần khác, vì thế hãy bàn thảo về những lựa chọn của các bạn cùng với người môi giới trước khi xác định xem bạn muốn ngừng hoạt động tận nhà hay lựa chọn một ngôi nhà khác.

7. Amiăng và radon

các thanh tra hiện tại đang cung ứng thí điểm radon như một Thương Mại & Dịch Vụ bổ trợ và thử nghiệm amiăng nếu như bọn họ cảm nhận nguy cấp. Một xét nghiệm amiăng hay radon cõi dương trần là một dấu hiệu chắc chắn là nhà bạn có vấn đề ô nhiễm không gian ở nhà đáng kể, một vấn đề cần được giải quyết ngay lập tức. Mặc dù chúng ta có thể tự giải quyết một số ít biện pháp khắc phục - Tức là chúng ta cũng có thể mua và thiết lập một bộ radon - chưa có nghĩa là hiệu quả như việc thuê một chuyên gia. Vô hiệu hóa amiăng, đặc biệt, có khả năng không an toàn. Trực tiếp thuê một chuyên viên khi loại bỏ cũng như khắc phục nhiều nguồn độc hại không khí trong nhà.


3 views0 comments
bottom of page